ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI LÀM DỊCH VỤ

30-06-2020

ĐÓN TIẾP KHÁCH LÀM DỊCH VỤ

Kể từ khi Quý khách sở hữu một chiếc Lexus, Quý khách sẽ đươc tận mắt trải nghiệm chuỗi dịch vụ sau bán hàng vượt trội tại Lexus Thăng Long.

Với từng cuộc hẹn đưa xe trở về Lexus Thăng Long làm dịch vụ của Quý khách, toàn bộ nhân viên từ khối bán hàng đến khối dịch vụ của chúng tôi đều quan tâm và cùng nhau chuẩn bị đón tiếp Quý khách chu đáo trong ngày Quý khách quay trở lại.

DỊCH VỤ ĐẶT HẸN TRƯỚC

Để có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng của mình khi đưa xe quay trở lại làm dịch vụ, Lexus Thăng Long luôn khuyến khích Khách hàng của mình sử dụng dịch vụ đặt hẹn trước tối thiểu 4 giờ.

Lexus Thăng Long tiếp nhận thông tin đặt hẹn của Khách hàng qua nhiều kênh như tổng đài hotline, tổng đài Lễ tân, Nhân viên Tư vấn bán hàng, Nhân viên Cố vấn dịch vụ, Email Chăm sóc khách hàng..v.. . Quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện đặt hẹn một cách nhanh chóng thuận tiện và chủ động được thời gian cho công việc của mình.

Sau khi nhận cuộc hẹn từ Khách hàng, nhân viên Lexus ngay lập tức sẽ tạo cuộc hẹn trên hệ thống đặt hẹn. Hệ thống này kết nối xuyên suốt tới các bộ phận liên quan như Phòng Dịch vụ, Phòng Kinh doanh, Phòng Quan hệ Khách hàng v..v. .để đảm bảo các công việc chuẩn bị cho cuộc hẹn của Quý khách được các nhân viên chuyên trách chuẩn bị một cách chu đáo nhất. Phụ tùng chính hãng sẽ được chuẩn bị sẵn sàng theo nội dung làm dịch vụ của Quý Khách; Bộ phận Kỹ thuật lập kế hoạch sẵn sàng khoang tiếp nhận xe, các trang thiết bị kỹ thuật và Nhân viên kỹ thuật cho ngày đón xe quay trở lại làm dịch vụ.

Trước giờ hẹn một tiếng Cố vấn dịch vụ của chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận hẹn với Quý khách một lần nữa. Đúng giờ hẹn, hệ thống chào mừng Quý khách sẽ tự động hiển thị thông tin chào mừng Quý khách quay trở lại; toàn bộ Nhóm nhân viên đón tiếp sẵn sàng vào vị trí để chào đón Khách hàng của mình; chiếc xe Lexus sẽ được nhanh chóng tiếp nhận và đưa vào khu vực sản xuất.

Trong thời gian chờ xe làm bảo dưỡng/sửa chữa, Quý khách có thể nghỉ ngơi và dùng đồ uống, trái cây, bánh ngọt … tại sảnh chờ rộng lớn du dương tiếng nhạc; Quý Khách cũng có thể nghỉ ngơi tại khu vực thư giãn hoặc làm việc trong các phòng Vip riêng biệt và thường xuyên được nhân viên Cố vấn dịch vụ cập nhật các thông tin trong quá trình xe bảo dưỡng/sửa chữa.

Đúng giờ hẹn giao xe, Cố vấn dịch vụ sẽ mời Quý khách ra khu vực bàn giao xe để thực hiện các thủ tục cuối như chia sẻ nhanh kết quả làm bảo dưỡng/ sửa chữa cho chiếc xe, những thông tin mà Quý Khách cần lưu ý để đảm bảo cho chiếc xe luôn được trong tình trạng tốt nhất…và thực hiện bàn giao chiếc xe Lexus đã được nhân viên Lexus Thăng Long cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Tạm biệt những vị khách đáng mến của mình và mong đợi được đón tiếp Quý khách vào những lần làm dịch vụ tiếp theo; Lexus Thăng Long hạnh phúc khi được đón tiếp và chăm sóc Khách hàng của mình, được tận tay chăm sóc những chiếc xe Lexus bằng những dịch vụ theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu. Cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng, yêu mến và lựa chọn đồng hành cùng chiếc xe Lexus, đồng hành cùng Lexus Thăng Long.